Kết quả tìm kiếm cho "4 ngày tới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 42059
Tại Hà Nội, nhu cầu sử dụng túi đựng rác ngày càng tăng cao trong các gia đình, văn phòng, bệnh viện và khu công nghiệp do lượng rác thải sinh hoạt không ngừng gia tăng và yêu cầu về sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng được chú trọng.
Chương trình OCOP được xem như “bệ phóng” để những mặt hàng nông nghiệp sinh ra từ các vùng quê nâng tầm, nâng chất. Mỗi sản phẩm OCOP không chỉ là hàng hóa mà còn kể câu chuyện về vùng đất, con người và hành trình hội nhập.
Từ những ruộng lúa kém hiệu quả, nông dân Giồng Riềng mạnh dạn chuyển sang chuyên canh rau màu, từng bước nâng cao thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và góp phần xây dựng nông thôn mới.
Ngày 16/10, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Tiên Hải (tỉnh An Giang) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Cùng với cả nước, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh hưởng ứng phong trào “Bình dân học vụ số”, tiến tới làm chủ tri thức số, kỹ năng số, công nghệ số. Đây là nhu cầu khách quan của xã hội hiện đại, vừa là yêu cầu cấp thiết trong lộ trình xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.
Ngày 16-10, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 100 ca thay van động mạch chủ qua ống thông (TAVI) thành công, đánh dấu bước tiến vượt bậc trong điều trị bệnh lý van tim tại Việt Nam.
Cụ thể, theo ghi nhận vào trưa nay (16-10), các thương hiệu vàng trong nước tăng đột biến, một số thương hiệu tăng vọt hơn 150 triệu đồng/lượng.
9/10 khách hàng đến Kính Hải Triều để mua tròng kính không phải ngẫu nhiên. Lý do nằm ở cam kết chính hãng tuyệt đối, quy trình đo mắt chuẩn quốc tế và sự đồng hành trọn vẹn sau khi mua.
Nói đến váng sữa cho bé, nhiều phụ huynh đã không còn xa lạ với cái tên váng sữa Monte - sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Zott đến từ Đức, đã có mặt tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Vậy váng sữa Monte có thực sự tốt cho trẻ nhỏ không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về nguồn gốc, thành phần và chất lượng của sản phẩm này nhé.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Các chuyên gia ước tính 100.000-150.000 người Việt đang sống chung với một bệnh lý nguy hiểm có thể gây đột quỵ, nhưng triệu chứng dễ nhầm lẫn với sự suy yếu tuổi già.
Không vận hành thiết bị thông tin liên lạc và thiết bị giám sát hành trình theo quy định